Khắc phục sự cố điện nước- Xử lý sự cố hệ thống điện Tại phường Trường Thi Tp Vinh


Chuyên  khắc phục sự cố về điện nước như: Chập cháy cầu dao, ổ cắm, át tô mát, tủ điện, mất điện cục bộ hoặc một phần, nhẩy át không rõ nguyên cớ .
Thi công điện nước , lắp đặt, sửa chữa hệ thống điện
mới và cũ. Khắc phục sự cố về nước như: Bục đường nước, mất nước, gãy vòi, hỏng van, đắm đuối phông, vòi xen, vòi chậu, lavabo, máy bơm nước các loại….Thi công lắp đặt, sửa chữa mới và cũ đường nước cấp và thoát nước.Cung cấp , sửa chữa điện nước thay mới tất cả thiết bị về điện và nước. Để đảm bảo hệ thống điện nước nhà bạn tuyệt đối an  toàn, ổn định sử dụng tiện lợi đảm bảo mỹ thuật và kiệm ước không gian cho căn hộ của bạn.Đường điện quá tải, chập cháy, đường ống nước sử dụng lâu ngày bị vỡ… tất cả đem lại cho bạn một mớ rắc rối mà bạn không biết làm thế nào.Bạn muốn đi lại đường điện, đường nước sao cho mỹ quan và đẹp mắt.Hãy để chúng tôi giúp bạn lắp đặt điện nước 
 đảm bảo hệ thống điện,nước nhà bạn sẽ trở nên tuyệt đối an toàn, ổn định, sử dụng tiện lợi, đảm bảo mỹ thuật đẹp và hà tằn hà tiện không gian cho căn hộ của bạn. 
DỊCH VỤ của chúng tôi :Xử lý các sự cố về điện: mất điện, sập Aptomat.Sự cố chập, cháy nổ về điện, công tắc, ổ cắm .Thay mới các thiết bị điện như: bóng đèn , aptomat,ổ cắm,công tắc…Thiết kế thi công điện nước  lắp đặt hệ thống điện cho nhà cũ và nhà mới.Xử lý các sự cố về nước: mất nước,máy bơm không lên nước, vỡ ống nước, rò rỉ nước, thất thoát nước.Thay thế các thiết bị về nước: chậu rửa , vòi gạt , vòi sen , xiphông…Thiết kế thi công lắp đặp điện nước đường cấp thoát nước cho nhà cũ và nhà mới.
Sửa chữa và lắp đặt mới thiết bị vệ sinh lababo, bồn cầu, bồn tắm, bình nóng lạnh…Chúng tôi có các nhân sự chuyên trách là các thợ có tay nghề cao sẽ giúp bạn thiết kế, cải tạo, thi công hệ thống điện, nước , sửa chữa điện nước đảm bảo kỹ thuật và mỹ thuật nhất.
Bạn hoàn toàn không phải nhọc lòng điều gì, chúng tôi sẽ tư vấn và thi công cho bạn trọn gói. 
Hãy can dự cho chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần, mọi yêu cầu của quý khách sẽ được chúng tôi tiếp nhận và tư vấn
Chúng tôi nhận làm từ những công tác nhỏ nhất để phục vụ khách hàng, hãy liên quan với chúng tôi:

Hotline: 0909094893

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.