.
Dịch vụ sơn nhà tại PHƯỜNG VINH TÂN TP VINH NGHỆ AN , dịch vụ sửa nhà cửa  cao cấp, dịch vụ sơn tường, dịch vụ sơn nước, dịch vụ sơn cửa sắt, dịch vụ sơn dầu, dịch vụ sơn giả đá, dịch vụ son phun, dịch vụ sơn phòng karaok, dịch vụ sơn quán bar, bả Matit chuyên nghiệp - giá bình dân.hàng ngũ công nhân nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn nhà, sơn nhà ( son nha) cao cấp xin gửi đến quý khách dịch vụ sơn nhà tron gói . Chúng tôi với hàng ngũ nhân viên thi công lành nghề, với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác .
Chuyên lăn sơn bả matit cho các công trinh dân dụng và công nghiệp với chất lượng tinh xảo.

Dịch vụ sơn nhà cao cấp luôn đảm bảo sẽ làm hài khách hàng với những công năng vượt trội về chất lượng:
- Màu sơn vẫn được giữ sau nhiều năm sử dụng.
- Lau sạch vết bẩn dễ dàng.
- Có khả năng chống thấm mốc.
- Khách hàng chon màu sơn theo ý thích cá nhân, hoặc có thể mua sơn sau đó chúng tôi sẽ giúp bạn.

SƠN TRANG TRÍ NỘI THẤT PHƯỜNG VINH TÂN TP VINH NGHỆ AN
Trần thạch cao, trần thả , hoa văn mỹ thuật. ( 165.000 - 195.000 đ/m2 chưa bao gồm sơn bả)
Sơn bả matit, phun sần, giả gỗ, giả đá, kim tuyến
Nhân công: 
+ Sơn trực tiếp: từ 8000-10000 đồng/m2
+ Bả matit: 10.000-12.000đ/m2
+Quét vôi ve:10.000-12.000đ/m²(đã bao gồm cả vật tư)
Đơn giá thực được xác định dựa vào bề mặt tường  công trình của qúy khách.
Đến với chúng tôi để sử dụng dịch vụ tốt nhất với chi phí rẻ nhất. Gọi ngay cho chúng tôi :0909094893 chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuât đến để đánh giá giá trị công trình và biện pháp thi công cho ăn nhập với kiến trúc nhà bạn.
*** Với phương châm “uy tín là vàng”. Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ sơn nhà của chúng tôi trong thời gian qua.
Mọi đề nghị của quý khách hàng về sơn nhà xin liên tưởng : Hotline:0909094893


Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.