Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng cuả mình những dịch vụ tốt nhất:

+ Thi công nhanh,ngăn nắp , sạch sẽ
+ Vệ sinh sau khi thi công hoàn thiện
+ Đúng kỹ thụât,
+ Giá cả phải chăng
+ Phục vụ nhiệt tình.
+ Dịch vụ đa dạng: 
  -Sơn nứơc, sơn cửa, sơn nhà cũ
 - Sơn sắt.
 - Sơn hoa văn.
 - Sơn gỗ. 
 - Sơn chống thấm
- Tẩy ố mốc
- Quét vôi ve nhà cũ, mới 
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa nhà tới khách hàng:
- Sửa chữa nhà: cơi nới, phá dỡ, xây mới, dóc tường, trát tường, xây tường ngăn.
- Dịch vụ sửa chữa nhà cửa  trọn gói
Quý khách có nhu cầu xin liên can :
Hotline: 0909094893

Chúng tôi luôn lấy uy tín, chất lượng, lòng tin của khách hàng với dịch vụ sơn nhà, dịch vụ sơn sửa nhà , sửa chữa nhà của chúng tôi làm hàng đầu.Rất hân hạnh được hợp tác với từng khách hàng.

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.