https://khovatlieu.com/ sửa nhà giá rẻ - Tư vấn - Thiết kế miễn phí Tại Cửa Lò
CAM KẾT bảo đảm CHẤT LƯỢNG, TIẾN ĐỘ, THẨM MỸ ĐẾN MỌI CÔNG TRÌNH


Bạn đang có nhu cầu sửa chữa nhà cửa , kinh chi phí sửa nhà cửa là điều bạn quan tâm nhất khi tính đến phí tổn sửa chữa nhà cửa  cải tạo nhà cửa , sửa chữa những vị trí ngôi nhà đã bị xuống cấp. Bạn muốn tìm sửa chữa nhà nhưng chi phí phải thấp, chất lượng phải bảo đảm , thiết kế phải đẹp là điều bạn luôn quan tâm.

Chúng tôi là đội thợ với mười năm kinh nghiệm thi công xây dựng, công việc sửa chữa cho các hộ gia đình, căn hộ chung cư... 
Sửa chữa nhà là công tác đòi hỏi sự khéo léo để giúp cho chủ nhà có căn nhà sau khi sửa chữa phải đẹp, chất lượng tốt, tổn phí thấp.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ cải tạo nhà  tới các khách hàng:
1. Tư vấn, thiết kế nhà và nội thất.
2. Xây mới nhà, sửa nhà cửa theo đề nghị .
3. Cơi nới, mở rộng, xây thêm tầng.
4. Xử lý chống thấm, chống dột.
5. Cải tạo các căn hộ chung cư, nhà tập thể đã cũ thành mới.
6. Xây, sửa nhà cửa chuyên nghiệp cho các nhà đầu tư bất động sản.
7. Sơn nhà Cửa Lò, sơn sửa, làm mới nội ngoại thất.
8. Sửa chữa, đổi thay hệ thống điện, nước, nhà vệ sinh.

Quy trình cải tạo nhà cửa :
- Bước 1: Khách hàng can dự với chúng tôi theo số điện thoại: 0909094893. Chúng tôi tiếp nhận thông tin về công tác .
-Bước 2:Chúng tôi đến khảo sát,tư vấn và đưa ra biện pháp thi công tốt nhất.
-Bước 3:hai bên thống nhất phương án thi công và chúng tôi báo giá.
-Bước 4:hai bên ký kết hiệp đồng và triển khai công việc .
-Bước 5:sau khi công việc hoàn tất hai bên nghiệm thu và thanh toán hiệp đồng .Chúng tôi thực hiên công việc bảo hành.
Hotline: 0909094893


Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.