Nhận thi công chống thấm cho các công trình
Chuyên thi công chống thấm cho các hạng mục
- Chống thấm toàn bộ các công trình: chống thấm trần,chống thấm seno, chống thấm mái chéo, chống thấm sân thượng, chống thấm trần.
- Chống thấm các công trình tầng hầm.
-  Chống thấm bể ngầm, chống thấm bể bơi, các công trình đã qua sử dụng: chống thấm khu vệ sinh, chống thấm cho nhà tắm, chống thấm bể nước.

-  Chống thấm theo vết nứt của trần bê tông, chân tường.
* Chống thấm: chúng tôi thi công chống thấm, xử lý chống thấm bằng các vật liệ chống thấm cao cấp công nghệ đương đại để xử lý triệt đẻ hoàn toàn các khu vực thấm. 
* Lăn sơn nhà cũ,mới bả mattit, chống ố, mốc, ẩm
 * Sơn sắt, sơn lan can, sơn cầu thang, sơn chắn song cửa, sơn cửa sắt, sơn chuồng cọp.
*Thau rửa bể nước ăn, bể ngầm,bồn inox...
Chúng tôi có đầy đủ (Hoá đơn VAT,Chứng từ cần thiết )để khách hàng tiện thanh toán.
- Gía thành hợp lý - bảo hành dài hạn - phục vụ quý khách hàng 24/24
- đội ngũ kỹ thuật viên giỏi - nhiều năm kinh nghiệm - nhiệt tình , chu đáo              
 QUY TRÌNH DỊCH VỤ
Với một quy trình làm việc hiệu quả, chúng tôi giúp quý khách mau chóng giải quyết mọi vấn đề trên công trình xây dựng của mình.
                                             
Sau đây là các bước làm việc cơ bản : 
B1: Quý khách gọi điện chúng tôi tiếp nhận yêu cầu .
B2: Chúng tôi tư vấn trực tiếp hoặc đến tân công trình của quý khách để khảo sát.
B3: Báo giá, hợp nhất , chúng tôi tiến hành triển khai công việc .
B4: Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn tất và thanh toán.
B5: Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết.

Quý khách hàng có nhu cầu chống thấm, tìm thợ chống thấm hãy liên quan với dịch vụ chống thấm Kingcons chúng tôi. Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khánh Hàng/
Hotline: 0909094893


Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.