Dịch vụ cải tạo nhà cửa uy tín,giá rẻ tại Lê Mao Tp Vinh Nghệ An

Với kinh nghiệm hơn 10 năm  xây dựng chuyên thi công cho các công trình dân dung. Chúng tôi chuyên nhận thi công các dịch vụ về xây dựng:

+ Lăn sơn, sơn bả mattit, quét vôi ve, quét sơn dầu, sơn chống thấm, tẩy ố mốc.
+ xây tường, dóc tường, trát tường, cơi nới thêm phòng.
+ Thi công ốp lát: ốp tường, lát nền, ốp phòng vệ sinh
+ Làm trần thạch cao, vách thạch cao, trần nhựa
+ Gia công lắp đặt cửa cuốn, cửa cuốn, cửa kính, cửa thủy lực, vách ngăn kính.
+ làm mái tôn, sườn sắt,
+ Cơi nới phòng,
+ Sơn lại nhà, sơn nhà cũ, sơn nhà mới
+ Quét vôi ve
+ Chống thấm: chống thấm phòng vệ sinh, chống thấm giáp ranh , chống thấm tường.
+ Nâng nền, nâng mái nhà,
+ Lắp đặt hệ thống điện nước, sửa chữa hệ thống điện nước
+Thay vòi hoa sen ,các thiết bị vệ sinh .....bóng điện, công tắc.....
+ Sơn sắt, sơn cổng, sơn hoa văn, sơn chống thấm, 
Chúng tôi cam kết với khách hàng về chất lượng công trình mình nhận làm.Với kinh nghiệm hơn 10 năm thi công xây dựng chúng tôi thi công nhanh gọn, sạch sẽ bảo đảm chất lượng ,kỹ thuật.Thi công nhiệt tình, kỹ thuật thi công cao
Quý khách có nhu ầu sơn sửa nhà hãy liên hệ với chúng tôi:
Hotline: 0909094893





Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.